กำลังโหลด...

ซีพี แอ็กซ์ตร้า จับมือมูลนิธิพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ผ่านโครงการ Next Gen New World เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก แม็คโคร-โลตัส ร่วมกับ มูลนิธิพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เปิดโครงการ "เยาวชนจิตอาสาเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม Next Gen New World" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 พร้อมร่วมส่งเสริมจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม สร้างนักอนุรักษ์ธรรมชาติที่ดีให้กับเยาวชน ผ่านการให้ความรู้เกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในพื้นที่ และการปลูกป่า ปลูกต้นไม้เพื่อลดภาวะโลกร้อน สอดคล้องการดำเนินธุรกิจของ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ด้านความยั่งยืน ที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) ภายในปี 2030 และองค์กรที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050

โดยกิจกรรมปลูกป่า โครงการ Next Gen New World ครั้งนี้ ทางโครงการได้รับเกียรติจาก พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานกรรมการมูลนิธิพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ณ อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ซีพี แอ็กซ์ตร้า ที่ร่วมปลูกต้นโกงกาง จำนวน 10,000 ต้น พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชนในพื้นที่ และมอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด



ดาวน์โหลด คลิกที่นี่